Glutathione benefits

กลูต้าไธโอน อาหารเสริมใหม่ที่น่าจับตามอง



ใครไม่ชอบที่จะได้รับในมือของพวกเขาในสารธรรมชาติที่เกิดขึ้นที่ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยระบบภูมิคุ้มกันและ detoxifier? สิ่งที่สามารถช่วยซ่อมแซมความเสียหายของร่างกายที่เกิดจากความเครียด, มลพิษ, รังสี, การติดเชื้อ, ยาเสพติด, อาหารไม่ดี, ริ้วรอย, บาดเจ็บบาดเจ็บและไหม้?
นักวิจัยกล่าวว่ากลูต้าไธโอนสารต้านอนุมูลอิสระสามารถทำได้ทุกที่และอาจจะมากกว่า แต่คุณสามารถเรียกร้องเชื่อว่ากวาดดังกล่าวหรือไม่ หลักฐานที่จะกลับพวกเขาคืออะไร? นี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญสามได้กล่าว:


กลูต้าไธโอนคืออะไร?

กลูต้าไธโอน เป็นที่น่าสนใจมากโมเลกุลขนาดเล็กมากที่ [ผลิตโดยร่างกายและ] ที่พบในเซลล์ทุกเซลล์ "Gustavo Bounous, MD, ผู้อำนวยการวิจัยและพัฒนาที่ Immunotec และอาจารย์ปลดเกษียณของการผ่าตัดที่มหาวิทยาลัย McGill ในมอนทรีออล, แคนาดาพูดว่า . "มัน [ของร่างกาย] สารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดเพราะภายในเซลล์."


สารต้านอนุมูลอิสระ - รู้จักกันดีที่สุดซึ่งวิตามิน C และ E คือ - มีความสำคัญเพื่อสุขภาพที่ดีเพราะพวกเขาต่อต้านอนุมูลอิสระที่สามารถสร้างขึ้นในเซลล์และทำให้เกิดความเสียหาย เพราะกลูต้าไธโอนที่มีอยู่ภายในเซลล์จะอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไปต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นอย่างกว้างขวางเพราะมันสามารถพบได้ในทุกประเภทของเซลล์รวมทั้งเซลล์ของระบบภูมิคุ้มกันที่มีหน้าที่คือการต่อสู้กับโรค


กลูต้าไธโอนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิดและผู้ที่กินดีอาจจะมีเพียงพอในอาหารของพวกเขา, ดีนโจนส์, PhD, ศาสตราจารย์ชีวเคมีและผู้อำนวยการของโภชนาการวิทยาศาสตร์สุขภาพมหาวิทยาลัยเอมอรีในแอตแลนตาบอกว่า ผู้ที่มีอาหารสูงในผลไม้และผักสดและเนื้อสัตว์ที่เตรียมสดใหม่ส่วนใหญ่มีแนวโน้มดี บนมืออื่น ๆ , ผู้ที่มีอาหารไม่ดีอาจได้รับน้อยเกินไป


อะไรกลูต้าไธโอนหรือไม่?


สารต้านอนุมูลอิสระมีผลที่แข็งแกร่งของกลูต้าไธโอนจะช่วยให้เซลล์ทำงานได้อย่างราบรื่น Bounous และอีกผู้เชี่ยวชาญกลูต้าไธโอน, Jeremy แอปเปิลตัน, ND, บอกว่ามันยังช่วยให้ตับลบสารเคมีที่เป็นชาวต่างชาติให้กับร่างกายเช่นยาเสพติดและสารมลพิษ


แอปเปิลตันเป็นประธานของภาควิชาโภชนที่วิทยาลัยแห่งชาติของแพทย์แพทย์ในพอร์ตแลนด์โอเรกอนและบรรณาธิการอาวุโสวิทยาศาสตร์ Healthnotes ฐานข้อมูลยาเสริมและทางเลือกที่ยืนหนังสือพิมพ์และร้านอาหารเพื่อสุขภาพ


หลักฐานบทบาทสำคัญที่เล่นในกลูต้าไธโอนสุขภาพมาจากการศึกษาในคนที่มีป่วยหนัก


"ถ้าคุณมองในสถานการณ์ของโรงพยาบาลที่คนที่มีโรคมะเร็งโรคเอดส์หรือโรคที่รุนแรงมาก ๆ เกือบเสมอพวกเขาจะหมดลงในกลูต้าไธโอน," แอปเปิลพูดว่า "เหตุผลในการนี้จะไม่เข้าใจ แต่เรารู้ว่ากลูต้าไธโอนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการรักษาสุขภาพ intracellular."


กลูต้าไธโอนทานอย่างไร?



กลูต้าไธโอนอาจจะไม่ดูดซึมได้ดีในร่างกายเมื่อนำโดยปาก วิธีการหนึ่งที่จะได้รอบที่จะนำมันโดยเส้นเลือด การแก้ปัญหาการปฏิบัติมากขึ้นคือการใช้สารตั้งต้น - นั่นคือโมเลกุลที่ร่างกายต้องการเพื่อให้กลูต้าไธโอน - มากกว่ากลูต้าไธโอนตัวเอง ในขณะที่ไม่มีหลักฐานที่เป็นของแข็งงานนี้เอกฉันท์ในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นที่ที่ทำเช่นนี้จะเพิ่มปริมาณของกลูต้าไธโอนในเซลล์


Bounous ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลูต้าไธโอนเสริมสร้างเรียกว่า Immunocal ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากสารตั้งต้นกลูต้าไธโอนส่วนใหญ่ cysteine กรดอะมิโน


กลูต้าไธโอนช่วยเหลืออะไร


การศึกษาในสัตว์และห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่ากลูต้าไธโอนที่มีศักยภาพที่จะต่อสู้กับโรคใด ๆ เกือบโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกี่ยวข้องกับอายุตั้งแต่ความเสียหายอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของหลายโรคในวัยชรา


"ทฤษฎีมีข้อโต้แย้งที่แข็งแกร่งมากหลายในความโปรดปรานของการใช้การรักษากลูต้าไธโอน," แอปเปิลพูดว่า "แต่เมื่อมีคนพยายามที่จะใช้จริงกลูต้าไธโอนเป็นอาหารเสริมในช่องปาก, จมูกสเปรย์ฉีดเข้าเส้นเลือดดำหรือผลลัพธ์ที่ได้รับการเพิ่มเติมของธรรมชาติเบื้องต้น. จำนวนของการวิจัยในกลูต้าไธโอนเป็นอาหารเสริม ... มี จำกัด มาก."


อย่างไรก็ตามมีคนพยายามกลูต้าไธโอนในการรักษาของเจ้าบ้านทั้งเงื่อนไขรวมทั้งมะเร็ง, ความดันโลหิตสูงโรคพาร์กินสันเป็นโรคอัลไซเมต้อกระจกและหมันชาย


การศึกษาที่ดีที่สุดได้รับการดำเนินการในการรักษามะเร็ง หนึ่งการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการสตรีที่เป็นมะเร็งรังไข่ที่ได้รับการปฏิบัติด้วยวิธีเคมีบำบัด บางส่วนของผู้หญิงได้รับการรักษาด้วยกลูต้าไธโอนเข้าเส้นเลือดดำ ที่ให้กลูต้าไธโอนไม่เพียง แต่มีผลข้างเคียงน้อยจากยาเคมีบำบัด แต่ยังมีโดยรวมดีขึ้นอัตราการรอดตาย


Myriam Abalain ทรีล, แคนาดาเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่ได้นำ Immunocal Bounous ของการต่อสู้โรคมะเร็ง ในปี 1996 ที่อายุ 33, PAP smear ตรวจประจำเผยให้เห็นเธอมีเซลล์ปากมดลูก precancerous ของเธอซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนออกไปจากการมีมะเร็งปากมดลูก สามผู้เชี่ยวชาญที่เธอไปเยี่ยมทั้งหมดบอกเธอว่ามดลูกเป็นตัวเลือกเดียวของเธอ แต่เธอลังเลที่จะมีโอกาสได้ที่สำคัญชีวิตเปลี่ยนการผ่าตัด


แทนเธอรอ เป็นเวลากว่าสองปีที่ผ่านมาอาการของเธอยังคงมีเสถียรภาพ แล้วเพื่อนแนะนำให้เธอลอง Immunocal แปดเดือนหลังจากการเสริมแพทย์ของเธอไม่สามารถที่จะตรวจหาเซลล์ precancerous ใด ๆ ไม่นี้หมายความว่าหาย Immunocal เธอ? มันยากที่จะพูดบนพื้นฐานเพียงกรณีหนึ่งเหมือนเธอ มันเป็นไปได้ร่างของเธอเดินเข้าไปในการให้อภัยธรรมชาติ


แม้ Bounous ยอมรับไม่มีหลักฐานจริงผลิตภัณฑ์ของเขาหายมะเร็งของเธอ แต่เขาทำงานในการดำเนินการวิจัยทางคลินิกที่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับบุคคลที่มีโรคมะเร็งกลูต้าไธโอนเพื่อการผู้ที่ไม่


อะไรคือความเสี่ยงของกลูต้าไธโอน



รวมการกลูต้าไธโอนเป็นสารตั้งต้นหรือในปริมาณที่เหมาะสมจะปรากฏขึ้นเพื่อความปลอดภัยค่อนข้างแม้ว่ามันจะควรจะหลีกเลี่ยงในผู้ที่มีอาการแพ้โปรตีนนมและในบรรดาผู้ที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะ นอกจากนี้ยังมีความกังวลบาง แต่เกี่ยวกับความปลอดภัยของการกลูต้าไธโอนสำหรับเงื่อนไขหนึ่งที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดของหลักฐานประโยชน์ของมะเร็ง


"คนไม่ได้รับความกังวลเกี่ยวกับเหล่านี้ส่งเสริมสุขภาพ [เสริม] จนกว่าพวกเขาจะอยู่ในยุค 50 และยุค 60 ของพวกเขา" เอมอรีของดีนโจนส์พูดว่า ที่จุดนั้นพวกเขาอาจมีการเริ่มต้น [เซลล์] precancerous ดังนั้นอาหารเสริมเช่นเดียวกับพวกเขาส่งเสริมสุขภาพในเนื้อเยื่อปกติอาจส่งเสริมสุขภาพในเนื้อเยื่อ precancerous. "


แอปเปิลตันตระหนักเป็นไปได้นี้ แต่บอกว่า "มีหลักฐานว่าการเสริมด้วยกลูต้าไธโอนแม้กลูโคสเป็นในทางที่จะทำให้เกิดโรคมะเร็งใด ๆ ที่เลวร้ายยิ่งใด ๆ . ในความเป็นจริงหลักฐานที่เรามีให้เห็นตรงข้าม. มันแสดงให้เห็นว่ากลูต้าไธโอนและอื่น ๆ สารต้านอนุมูลอิสระที่ห่างไกลจาก รบกวนด้วยกิจกรรมของยาเคมีบำบัดที่ปรากฏเพื่อลดผลข้างเคียงโดยไม่ต้องลดประสิทธิภาพและอาจในความเป็นจริงการปรับปรุงประสิทธิภาพของยาเคมีบำบัดในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง. "


Bounous พูดว่าการวิจัยของเขาได้แสดงให้เห็นว่าการลด Immunocal จริงกลูต้าไธโอนในเซลล์มะเร็งในขณะที่เพิ่มไว้ในเซลล์ปกติ เป็นผลให้เซลล์มะเร็งมีมากขึ้นความเสี่ยงที่จะรักษาด้วยเคมีบำบัดและเซลล์ปกติได้รับความคุ้มครอง


ผลที่ออกมา? ผู้เชี่ยวชาญไม่เห็นด้วยกับที่ควรเอากลูต้าไธโอนเป็นสารตั้งต้นหรือของ Bounous บอกว่าทุกคนควรจะเอามันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสุขภาพโดยรวม แอปเปิลตันจะสงวนไว้สำหรับคนที่เป็นมะเร็ง โจนส์บอกว่ามันเท่านั้นอาจพิสูจน์ประโยชน์สำหรับผู้ที่กินไม่ดีและจึงมีโอกาสน้อยที่จะได้รับกลูต้าไธโอนมากหรือสารตั้งต้นในอาหารของพวกเขา


พวกเขาทุกคนยอมรับว่าคนที่มีโรคร้ายแรงที่รู้จักกันจะเกี่ยวข้องกับระดับกลูต้าไธโอนต่ำเช่นโรคเอดส์ดีอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมถึงแม้จะมีหลักฐานดังต่อไปนี้ไม่มี